Theo đó, từ 22-8 đến 11-9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers... sẽ áp dụng giảm giá cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt Nam trong chương trình “ Tự hào hàng Việt 2019”. Ngoài ra, một số chính sách kích cầu khác thực hiện như: một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2, tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt, tặng gần 1 triệu áo mưa, tặng điểm thưởng…
Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”, Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp cho hơn 30.000 sản phẩm để thiết thực tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu đến với người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt Nam, siêu thị Việt Nam như Saigon Co.op trong thời gian qua. Để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ, Saigon Co.op đã cần có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa, đồng thời còn kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực.
Hiện nay, Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt Nam… Đến thời điểm này, Saigon Co.op cũng là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”.
Tin, ảnh: HÙNG KHOA